1. Thông tin chung
Tại ThaiTuan Online, chúng tôi không áp dụng việc bảo hành với tất cả sản phẩm. Thay vào đó, với bất kỳ lỗi sản phẩm thuộc các điều kiện bên dưới, chúng tôi áp dụng đổi/ trả gồm:
- Sản phẩm lỗi từ nhà cung cấp: Đổi mới và Không thu phí trong vòng 07 ngày
- Sản phẩm lỗi từ người sử dụng: Không hỗ trợ
- Sau 07 ngày trở đi, không hỗ trợ đổi trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
2. Chính sách kiểm hàng
2.1 Định nghĩa
- Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng ThaiTuan Online gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2.2 Quy định
- ThaiTuan Online không hỗ trợ cho Khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Thay vào đó, Khách hàng quay video quá trình mở hàng làm cơ sở để trao đổi cùng ThaiTuan Online khi cần thiết.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên ThaiTuan Online xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh, mã sản phẩm, số lượng...
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Hướng dẫn xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0939901166 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp ThaiTuan Online đóng gói sai đơn hàng, Khách hàng có thể yêu cầu Trả Hàng. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, Khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, ThaiTuan Online sẽ tiến hành hoàn lại tiền cho Khách hàng.
- Trường hợp ThaiTuan Online đã đóng gói đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
3. Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (lỗi vải không đều màu, dây kéo,…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do ThaiTuan Online soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
4. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (07 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên ThaiTuan Online.
5. Cách thức đổi trả
- ThaiTuan Online nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên ThaiTuan Online lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để ThaiTuan Online có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- ThaiTuan Online quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, ThaiTuan Online nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, ThaiTuan Online khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với ThaiTuan Online về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để ThaiTuan Online có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
6. Phương thức hoàn tiền
Thanh toán an toàn và tiện lợi với các hình thức sau:
- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền thông qua tài khoản ngân hàng của khách hàng.
- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 5 – 10 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.
- Đơn hàng đã thanh toán bằng các hình thức thanh toán khác: Hoàn tiền sau 5 - 10 ngày (với thể nội địa) và từ 15-90 ngày (với thẻ quốc tế) làm việc (không tính ngày lễ, cuối tuần).
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng voucher, ThaiTuan Online hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.
7. Trách nhiệm của các bên
- Quý Khách hàng vui lòng quay video tại thời điểm mở Đơn hàng để làm cơ sở đối chiếu trong trường hợp Quý Khách hàng yêu cầu hoàn/hủy/đổi/trả .
- ThaiTuan Online không hỗ trợ giải quyết các trường hợp không có video mở Đơn hàng hoặc video có dấu hiệu làm giả.
8. Phí vận chuyển trong các trường hợp đổi / trả
Đối với trường hợp đơn hàng thuộc phạm vi hỗ trợ đổi trả được nêu tại mục 2 tại Chính Sách Đổi Trả, ThaiTuan Online hỗ trợ phí vận chuyển đồng giá 22,000VNĐ áp dụng tất cả tỉnh thành phố thuộc Việt Nam.
9. Thời gian giao hàng
Từ 8:00 - 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước Việt Nam).
Chỉ áp dụng giao hàng tại Việt Nam.
Lưu ý khác:
+ Đơn hàng được hỗ trợ giao lại miễn phí trong vòng 2 lần kể từ lần giao không thành công đầu tiên.
+ Trường hợp giao hàng không thành công 3 lần với lý do đến từ phía Khách Hàng. Đơn hàng sẽ được tự động hủy.
+ Khách Hàng tạo lại đơn hàng mới. ThaiTuan Online không hỗ trợ phí vận chuyển cho trường hợp này.
ThaiTuan Online