Chính Sách Giao Hàng

A. Chính sách chung
  • ThaiTuan Online miễn phí vận chuyển trong TP.Hồ Chí Minh cho các đơn hàng từ 3.000.000đ trở lên. Các đơn hàng dưới 3.000.000đ Quý khách mất 22.000đ phí vận chuyển.
  • Đối với những khách hàng thuộc các tỉnh/ thành phố khác sẽ miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 3.500.000đ trở lên. Đơn hàng dưới 3.500.000đ có cước phí vận chuyển là 22.000đ. 
  • Phương thức duy nhất là giao hàng tiêu chuẩn từ 1 - 5 ngày tuỳ theo khu vực. Xem chi tiết tại bảng bên dưới. 
Khu vựcĐiều kiệnPhí vận chuyểnThời gian giao hàng
TP. Hồ Chí Minh ≥ 3.000.000đMiễn phí1-2 ngày
< 3.000.000đ22.000đ1-2 ngày
Các tỉnh/ thành phố khác≥ 3.500.000đMiễn phí3-5 ngày
< 3.500.000đ22.000đ3-5 ngày
 
  • Thời gian giao hàng từ 8:00 - 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước Việt Nam)
  • Khu vực áp dụng giao hàng: 84 tỉnh thành phố thuộc Việt Nam.
Lưu ý khác: Đơn hàng được hỗ trợ giao lại miễn phí trong vòng 2 lần kể từ lần giao không thành công đầu tiên. Trường hợp giao hàng không thành công 3 lần với lý do đến từ phía Khách Hàng. Đơn hàng sẽ được tự động hủy. Khách Hàng tạo lại đơn hàng mới trong trường hợp muốn giao lại. ThaiTuan Online không hỗ trợ phí vận chuyển cho những trường hợp này. 
 
B. Quy chuẩn đóng gói hàng hóa
  • Đóng gói bằng thùng carton bên ngoài (trừ các sản phẩm khó bể vỡ và biến dạng như quần áo, vải...)
  • Đối với hàng hóa dễ vỡ cần được bọc kín, gia cố bằng mút, xốp, giấy báo bên trong hộp đóng gói để đảm bảo không bể vỡ trong suốt quá trình vận chuyển
  • Đối với hàng hóa có chứa chất lỏng cần được bọc bằng bao bì chống thấm trước đóng gói
  • Đối với hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, .... phải được dán cảnh báo “Hàng dễ vỡ” bên ngoài bao bì đóng gói

C. Quy trình giao hàng 

  • Đơn hàng của Quý Khách hàng được ThaiTuan Online tiếp nhận và xử lý trong vòng 24 giờ làm việc
  • Chuẩn bị hàng hóa theo Đơn đặt hàng.
  • Đóng gói hàng hóa 
  • Bàn giao cho đơn vị vận chuyển 
  • Shipper nhận kiện hàng và vận chuyển đến Quý Khách hàng
  • Thu tiền (với hình thức COD) 
  • Hoàn thành đơn hàng 

Lưu ý: Quý Khách hàng vui lòng quay video khui hàng để làm cơ sở đối chiếu trong trường hợp Khách hàng yêu cầu hoàn/hủy/đổi/trả Đơn hàng. 

D. Trách nhiệm của các bên 

  • ThaiTuan Online và đơn vị vận chuyển hợp tác cùng ThaiTuan Online hoàn toàn chịu trách nhiệm hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng trong quá trình vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng của ThaiTuan Online. 
    • ThaiTuan Online có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được đóng gói chính xác và kèm theo 01 Phiếu Thông Tin Đơn Hàng bên trong kiện hàng.
    • Đơn vị vận chuyển hợp tác cùng ThaiTuan Online có trách nhiệm đảm bảo đơn hàng được giao nguyên vẹn đến Khách hàng. Chứng từ xác minh hàng hóa được ThaiTuan Online đặt bên trong kiện hàng.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng lỗi từ chúng tôi, ThaiTuan Online sẽ gửi thông báo đến Quý Khách hàng thông qua cuộc gọi/ tin nhắn/ email để gia hạn thời gian giao hàng. Trường hợp Quý Khách hàng có mong muốn huỷ đơn vì lý do này, ThaiTuan Online chấp thuận và hỗ trợ Quý Khách hàng. 
  • Ngoài ra, Quý Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin nhận hàng bao gồm: Tên, Số điện thoại, Địa chỉ, ... thực hiện việc thanh toán đơn hàng và tuân thủ quy định về chính sách ThaiTuan Online mà chúng tôi đã thông tin tại website thaituanonline.vn. 
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có bất kỳ yêu cầu thay đổi thông tin đã cung cấp, vui lòng liên hệ hotline 0939 901 166 để được hỗ trợ.
ThaiTuan Online
back to top